Phương pháp tự nhiên tẩy sạch vết bớt trên da

Những vết bớt trên da (nhất là những vết bớt ở mặt, cổ, vai…) luôn làm chúng ta mất đi sự tự tin khi giao tiếp. Những vết bớt đỏ, bớt đen đáng ghét kia, làm sao loại bỏ chúng đây chứ? Việc loại bỏ  vết bớt sẽ không còn là quá khó với phương pháp tự nhiên xóa mờ vết bớt sau đây.

Read more about Phương pháp tự nhiên tẩy sạch vết bớt trên da

Biến tấu cho kiểu tóc tết đuôi ngựa xinh đẹp và lạ mắt

Một kiểu tết tóc lạ mắt, là sự kết hợp giữa tóc đuôi ngựa và tóc tết. Với kiểu tóc này, bạn sẽ chẳng tốn nhiều thời gian mà có ngay một kiểu tóc xinh đẹp và lạ mắt.

Read more about Biến tấu cho kiểu tóc tết đuôi ngựa xinh đẹp và lạ mắt

Phương pháp tự nhiên giúp tăng size vòng ngực chỉ sau 2 tháng

Hôm nay, chamsocda24h.net xin giới thiệu đến các chị em một phương pháp giúp tăng size vòng 1 rất an toàn, hoàn toàn từ tự nhiên. Chỉ cần sự kiên nhẫn thực hiện, chỉ sau 2 tháng, size ngực của bạn sẽ tăng thêm vài cm.

Read more about Phương pháp tự nhiên giúp tăng size vòng ngực chỉ sau 2 tháng

Làm sao để giảm đau lưng khi “tới tháng”?

Với một số chị em thì mỗi khi tới ngày “đèn đỏ” là một nỗi ám ảnh vì bị đau bụng, đau lưng, nhiều lúc đau tới mức không làm việc gì được. Có khi còn kèm theo triệu chứng toàn thân như mệt mỏi, buồn ngủ, tư tưởng, tâm trạng không ổn định…Bài viết này sẽ giúp cho các chị em giảm bớt đau lưng khi “tới tháng”.

Read more about Làm sao để giảm đau lưng khi “tới tháng”?

Những giai đoạn dễ làm tăng cân ở phụ nữ

Trong cuộc sống, chúng ta trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau. Và bạn có biết rằng giai đoạn sau kết hôn, khi áp lực công việc… sẽ dễ làm tăng cân ở phụ nữ không?

Read more about Những giai đoạn dễ làm tăng cân ở phụ nữ

Lấy sạch bụi bẩn và giúp da mặt mịn màng với mặt nạ gelatine

Gelatine là một nguyên liệu dùng trong việc làm bánh. Không chỉ vậy, gelatine sẽ còn là một mặt nạ lột mụn tuyệt vời cho làn da, tẩy sạch hết các bụi bẩn và giúp cho da thêm mịn màng.

Read more about Lấy sạch bụi bẩn và giúp da mặt mịn màng với mặt nạ gelatine

Tết tóc xinh đẹp và yêu kiều như một nàng công chúa

Tết tóc đang là xu hướng thịnh hành của năm nay. Các kiểu tóc tết đẹp, dễ thực hiện, phù hợp với mọi hoàn cảnh luôn là sự tìm kiếm của phái đẹp. Hôm nay, chamsocda24h.net sẽ hướng dẫn cho các chị em một kiểu tóc rất đạt yêu cầu. Hãy tự biến mình trở nên xinh đẹp hơn, nét đẹp dịu dàng của một nàng công chúa thời hiện đại.

Read more about Tết tóc xinh đẹp và yêu kiều như một nàng công chúa

Công thức đơn giản giúp làn da trắng hồng rạng rỡ

Sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên thì còn gì thích bằng. Chẳng cần tắm trắng tại spa hay thẩm mỹ viện gì cả, với công thức đơn giản này thì làn da mơ ước sẽ trong tầm tay bạn.

Read more about Công thức đơn giản giúp làn da trắng hồng rạng rỡ

Bạn đã biết cách gội đầu cho tóc thêm đẹp chưa?

Mái tóc óng ả, mượt mà là nét đẹp của phái nữ. Để cho tóc chắc khỏe thì ngoài việc bổ sung chất dinh dưỡng, đắp mặt nạ cho tóc thì còn 1 cách nữa, đó là gội đầu cho đúng cách cho tóc thêm đẹp.

Read more about Bạn đã biết cách gội đầu cho tóc thêm đẹp chưa?

Cách hạn chế những ả mụn xâm chiếm hết cả gương mặt

Mụn, kẻ thù của làn da, và là nỗi khổ không của riêng ai. Có 4 nguyên nhân chính làm da bị nổi mụn: quá nhiều dầu nhờn, lỗ chân lông bị bít kín, vi khuẩn và chứng viêm sưng.

Read more about Cách hạn chế những ả mụn xâm chiếm hết cả gương mặt

Phương pháp giúp cặp tuyết lê nở nang hơn

Vòng 1 là niềm tự hào của phái nữ, tuy nhiên chẳng phải ai cũng có cặp tuyết lê như ý. Cách nào giúp ngực to ra, làm ngực nở nang hơn, để cho vòng 1 săn chắc… luôn là những nỗi lo lắng thường xuyên của tất cả các chị em.

Read more about Phương pháp giúp cặp tuyết lê nở nang hơn

Làm thế nào để sở hữu làn da trắng mịn và đầy sức sống ngay tại nhà?

Làn da trắng mịn luôn thu hút được ánh nhìn của mọi người. Vì vậy, chị em phụ nữ luôn mong muốn cho làn da của mình được trắng hơn, mềm mại và mịn màng hơn. Chẳng cần phải đi đâu xa, cũng không phải tốn kém mua sản phẩm tẩy trắng, bạn vẫn giúp cho da mình trắng hơn chỉ sau 7 ngày với phương pháp sau đây.

Read more about Làm thế nào để sở hữu làn da trắng mịn và đầy sức sống ngay tại nhà?

Vẫn luôn ấm áp và xinh đẹp trong ngày giá lạnh

Những ngày trở lạnh, đa phần các chị em thường lo giữ ấm cho cơ thể, mặc áo khoác dày, quần dài… Kết hợp trang phục sao cho cơ thể được ấm áp mà vẫn đẹp xinh là mong muốn của tất cả các chị em, vì phụ nữ là phái đẹp.

Read more about Vẫn luôn ấm áp và xinh đẹp trong ngày giá lạnh

Bị ngứa da khi trời trở lạnh, nguyên nhân và cách chữa trị

Khi trời trở lạnh thì toàn thân bỗng dưng bị ngứa rất khó chịu. Da  sẽ có cảm giác rần rần, ngứa từ ít đến nhiều, thậm chí gãi mạnh gây trầy xước da mà vẫn không hết ngứa. Vì sao da lại bị ngứa như vậy? Và cách nào để chữa hết bệnh này?

Read more about Bị ngứa da khi trời trở lạnh, nguyên nhân và cách chữa trị

Trị hết mụn cóc bằng mẹo dân gian

Nếu tay bị nốt mụn cóc, chúng sẽ làm cho chúng ta mất đi sự tự tin vốn có của mình. Chưa kể là chúng lại sần sùi, trông rất khó coi và lì lợm, trị khỏi chỗ này nó lại nhảy đến chỗ khác.

Read more about Trị hết mụn cóc bằng mẹo dân gian

Lấy lại vóc dáng xinh đẹp và tự tin sau khi sinh một cách an toàn tại nhà

Làm mẹ là thiên chức của người phụ nữ. Vì con yêu, các mẹ chịu mang nặng suốt 9 tháng 10 ngày, rồi làn da thay đổi, nhiều mụn, vết nám, rạn da, chưa kể là thân hình phổng phao hơn trước rất nhiều. Lấy lại vóc dáng xinh đẹp như thời con gái sau khi sinh là điều quan tâm của mọi phụ nữ. Cham socda24h.net xin mách cho các chị em, nhất là các chị đang làm mẹ, bí quyết nhanh chóng lấy lại vóc dáng xinh đẹp 1 cách an toàn tại nhà.

Read more about Lấy lại vóc dáng xinh đẹp và tự tin sau khi sinh một cách an toàn tại nhà

Bí quyết chăm sóc “vũ khí bí mật”của phái nữ

Làn da lưng trắng mịn là niềm tự hào của phái đẹp. Các chị em sẽ tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm, hay tự tin khoe thân hình trên bãi biển cùng bộ bikini. Nét gợi cảm và quyến rũ của chiếc lưng chính là “vũ khí bí mật” của các chị em.

Read more about Bí quyết chăm sóc “vũ khí bí mật”của phái nữ

Phép màu làm đẹp kỳ diệu của bí đỏ

Môi trường, chế độ ăn chưa đầy đủ dinh dưỡng, những căng thẳng áp lực của công việc… là những “anh chị giang hồ” đàn áp làn da mỏng manh yếu ớt, khiến cho da mất hết sinh khí và tuổi trẻ. Đừng quá mãi mê cho công việc, bạn hãy cứu giúp cho làn da nhé.

Read more about Phép màu làm đẹp kỳ diệu của bí đỏ

Màu nail thời trang luôn sống mãi với thời gian

Xu hướng thời trang luôn luôn thay đổi, nếu chúng ta không cập nhật tin tức thì sẽ bị coi là lỗi thời. Nhưng chẳng phải ai ai cũng có thời gian theo kịp xu hướng hiện tại. Nhất là việc chọn sắc màu cho những ngón tay xinh.

Read more about Màu nail thời trang luôn sống mãi với thời gian

Phương pháp làm trắng sáng cho từng loại da ngay tại nhà

Thời tiết oi bức của mùa hè làm cho da nhờn bị bóng dầu nhiều hơn, da khô càng dễ bị khô ráp… Vì thế, bạn cần có phương pháp spa tự nhiên tại nhà để làn da trắng sáng hơn, không còn lộ ra những khuyết điểm ấy nữa.

Read more about Phương pháp làm trắng sáng cho từng loại da ngay tại nhà