Cách trang điểm nhẹ nhàng và tươi tắn để luôn tự tin trên bãi biển

Một kỳ nghỉ lễ đang đến, nhiều người đang trở về quê hoặc đã có kế hoạch cho 1 chuyến du lịch dài ngày. Và nếu đang dự định đi biển thì các chị em nên bỏ túi cách trang điểm khi đi biển này nhé.

Read more about Cách trang điểm nhẹ nhàng và tươi tắn để luôn tự tin trên bãi biển

Bí quyết trang điểm cho làn da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt. Ngoài cách dưỡng da, bảo vệ trước ánh nắng… thì bạn còn cần biết những bí quyết trang điểm cho làn da nhạy cảm.

Read more about Bí quyết trang điểm cho làn da nhạy cảm

Chăm sóc đôi môi bằng son dưỡng tự làm tại nhà

Đôi môi là nét đẹp trên khuôn mặt. Vì thế, chị em chúng ta cần chăm sóc, nuôi dưỡng cho đôi môi mềm mại, hồng hào và nhất là không bị khô ráp. Bằng cách nào ư, chẳng phải tốn tiền mua son dương môi mà bạn có thể tự làm son dưỡng cho mình ngay tại nhà.

Read more about Chăm sóc đôi môi bằng son dưỡng tự làm tại nhà

7 liệu pháp thiên nhiên giúp nhũ hoa trắng hồng và tươi trẻ

Nhu cầu làm đẹp nhũ hoa đang là vấn đề rất được nhiều phụ nữ quan tâm. Nên làm thế nào để có kết quả, và có an toàn không, tốn kém chi phí nhiều hay không..? Và tất nhiên là có những phương pháp từ tự nhiên thật an toàn, ít tốn chi phí để giúp các chị em làm đẹp vấn đề tế nhị này.

Read more about 7 liệu pháp thiên nhiên giúp nhũ hoa trắng hồng và tươi trẻ

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả từ trứng gà

Để trị tàn nhang cho làn da có nhiều cách khác nhau. Và chamsocda24h.net xin hướng dẫn các bạn cách trị tàn nhang hiệu quả từ mặt nạ trứng gà.

Read more about Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả từ trứng gà

Phương pháp khỏe đẹp mỗi ngày với gừng

Ngoài công dụng là một gia vị thì gừng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết, giải tỏa stress, trị sẹo, tẩy da chết và chăm sóc cơ thể.

Read more about Phương pháp khỏe đẹp mỗi ngày với gừng

Bài tập thể dục cho vòng ngực săn chắc và gợi cảm

Vòng 1 là niềm tự hào của phụ nữ và chính vì vậy mà chị em luôn tìm cách chăm sóc cho cặp tuyết lê này được nảy nở, săn chắc, không bị chảy xệ và ngăn ngừa sự lão hóa… Để giúp cho vòng ngực săn chắc và gợi cảm, các chị em hãy tập luyện với bài tập thể dục sau đây.

Read more about Bài tập thể dục cho vòng ngực săn chắc và gợi cảm

Phong cách thanh lịch cùng váy bút chì

Váy bút chì là mẫu váy chưa bao giờ bị xem là lỗi mốt. Vì vậy đây là chiếc váy không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp, nhất là với những cô nàng yêu vẻ đẹp thanh lịch, gợi cảm.

Read more about Phong cách thanh lịch cùng váy bút chì

Những công dụng của nước vo gạo mà có thể bạn chưa biết đến?

Nước vo gạo ngoài công dụng làm trắng da mặt thì còn rất nhiều công dụng tốt khác nữa mà chúng ta có thể chưa biết đến. Chính vì vậy, nước vo gạo còn được gọi là mỹ phẩm thiên nhiên tuyệt vời.

Read more about Những công dụng của nước vo gạo mà có thể bạn chưa biết đến?

Những sắc màu hot cho nail trong hè 2013

Màu móng nào đang là màu thịnh hành và được các chị em yêu thích trong mùa hè 2013 vậy? Cùng chamsocda24h.net xem qua 5 màu móng hot nhất này nhé.

Read more about Những sắc màu hot cho nail trong hè 2013

Bí quyết làm trắng an toàn tại nhà chỉ sau 3 tháng

Làn da trắng hồng tươi tắn tự nhiên là niềm ao ước cửa tất cả chị em phụ nữ. Và với công thức này, chỉ sau 3 tháng, bạn sẽ có làn da trắng hồng một cách tự nhiên mà chẳng phải đi spa, thẩm mỹ viện tốn kém hay phải mua các loại kem tẩy trắng không an toàn.

Read more about Bí quyết làm trắng an toàn tại nhà chỉ sau 3 tháng

7 phương pháp chăm sóc làn da núi đôi mãi luôn đẹp

Vùng da ở vòng 1 rất nhạy cảm. Do cấu tạo từ các mô mỡ nên nếu không có phương pháp chăm sóc đúng cách, vùng da vòng 1 sẽ bị chảy xệ, lão hóa nhanh, mất đi sự căng tròn hấp dẫn của bầu ngực.

Read more about 7 phương pháp chăm sóc làn da núi đôi mãi luôn đẹp

Bí quyết giúp phái nam giảm cân hiệu quả

Nhu cầu giảm cân không chỉ dành riêng cho phái đẹp. Bí quyết giảm cân hiệu quả là tập luyện thể thao đúng cách, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh và duy trì vóc dáng như mong muốn. Sau đây là các bí quyết tập luyện giúp phái nam giảm cân hiệu quả.

Read more about Bí quyết giúp phái nam giảm cân hiệu quả

Công thức cho làn da trắng sáng tự nhiên thật nhanh và an toàn

Làn da trắng sáng là niềm ao ước của phụ nữ. Chính vì vậy, nhiều chị em tìm nhiều cách giúp cho da mình được trắng hơn, mịn màng hơn và tất nhiên là nhanh có kết quả càng tốt. Và tiếp tục chủ đề làm trắng da từ tự nhiên, chamsocda24h.net chia sẻ với chị em công thức một làm trắng da của người Nhật.

Read more about Công thức cho làn da trắng sáng tự nhiên thật nhanh và an toàn

Sở hữu cặp lông mày hoàn hảo cho khuôn mặt

Hình dáng lông mày có ảnh hưởng rất lớn đển gương mặt và vẻ đẹp của bạn. Chỉ cần chỉnh sửa 1 vài sợi lông mày có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn. Tuy nhiên, việc tạo khuôn dáng cho cặp lông mày lại là việc khó khăn với nhiều chị em. Vì thế, chamsocda24h.net xin chia sẻ hướng dẫn giúp các chị em không còn lúng túng khi tạo dáng cặp lông mày phù hợp với khuôn mặt mình.

Read more about Sở hữu cặp lông mày hoàn hảo cho khuôn mặt

Ăn gì để ngăn ngừa ung thư vú?

Một căn bệnh rất đáng sợ với phụ nữ, đó chính là bệnh ung thư vú. Vì thế, để ngăn ngừa căn bệnh này, các chị em nên bổ sung cho cơ thể mình những thực phẩm sau đây.

Read more about Ăn gì để ngăn ngừa ung thư vú?

Uống sinh tố cho làn da hồng hào tự nhiên

Trái cây là nguồn dinh dưỡng tốt cho cơ thể chúng ta. Vì thế, việc cung cấp dinh dưỡng bằng các ly sinh tố thơm ngon là phương pháp tốt bảo vệ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và đặc biệt là giúp cho làn da trỡ nên tươi trẻ, hồng hào tự nhiên.

Read more about Uống sinh tố cho làn da hồng hào tự nhiên

Bạn đã biết những lợi ích sức khỏe của trái xoài xanh chưa?

Nhắc đến xoài xanh là chúng ta liên tưởng đến cái vị chua, xoài chấm mắm đường, xoài ngâm chua ngọt… Và trái xoài xanh có nhiều lợi ích về mặt sức khỏe mà có thể bạn chưa hề biết tới.

Read more about Bạn đã biết những lợi ích sức khỏe của trái xoài xanh chưa?

Mẫu tóc lệch duyên dáng cho mùa hè thu

Các kiểu tóc tết đang là mẫu thịnh hành trong năm nay. Tóc tết gọn gàng không những đem lại nét trẻ trung, quyến rũ, nữ tính mà còn dễ phù hợp với mỗi người. Tiếp tục chủ đề về tóc tết, hôm nay chamsocda4h.net sẽ hướng dẫn cùng các chị em một kiểu tóc lệch duyên dáng cho mùa hè thu.

Read more about Mẫu tóc lệch duyên dáng cho mùa hè thu