Những sắc màu hot cho nail trong hè 2013

Màu móng nào đang là màu thịnh hành và được các chị em yêu thích trong mùa hè 2013 vậy? Cùng chamsocda24h.net xem qua 5 màu móng hot nhất này nhé.

1. Màu xanh bạc hà, màu ngọc bích

Sắc xanh tươi trẻ này phù hợp với nhiều tông màu da. Màu xanh thể hiện nét sang trọng, nhẹ nhàng của những cô gái mong manh, tiểu thư.

Bạn có thể chọn màu xanh bạc hà hoặc ngọc bích cho móng chân hoặc móng tay, kiểu đơn sắc hay vẽ nghệ thuật, nhiều họa tiết.

 

2. Màu vàng

Màu vàng mang lại nét mới mẻ, tươi tắn và là cách tuyệt vời để chào đón mùa hè.

Với phong cách nên chọn màu vàng neon, người nền nã thích màu vàng bơ và những cô gái cổ điển thích sắc vàng nâu.

Nếu sáng tạo, bạn có thể trộn các màu lại, tạo nên sắc trung tính không bị lẫn với người khác. Màu vàng của nắng, của những trái cam căng mọng sức sống, phù hợp với các nàng năng động.

 

3. Màu đỏ

Đỏ là một màu cổ điển, đây là màu không bao giờ bị lỗi mốt. Và bạn nên kết hợp màu móng này với những trang phục vintage, cổ điển.

Màu đỏ thể hiện sự tự tin của người phụ nữ, vì thế bạn nên chọn khi có những sự kiện quan trọng như đám cưới, làm quen bạn trai hay trong buổi hẹn hò đầu tiên.

 

4. Màu hồng san hô

Tông màu coral (hồng san hô) đang khiến các chị em trên khắp thế giới mê mẩn. Nó là sự pha trộn giữa chút ngọt ngào của màu hồng với nét tươi tắn, rực rỡ của màu cam. Đây là màu bạn có thể chọn cho mùa nào trong năm cũng được.

Sắc màu cổ điển này đầy tinh tế và hoàn hảo cho nhiều sắc thái da khác nhau. Để tạo sự khác lạ, bạn có thể sơn thêm một sọc đen trên nền móng tay hồng san hô.

 

5 . Màu tím

Sắc tím oải hương đầy nữ tính và dịu ngọt. Đây là màu sắc tuyệt vời nếu bạn kết hợp móng màu tím với một chiếc váy trắng. Để thêm nổi bật, bạn nên điểm chút màu bạc lên móng tay.

 

 

Chamsocda24h.net (Tổng hợp)

Post Author: Admin