Trang điểm nổi bật và sang trọng cho mùa lễ Giáng Sinh 2013

Khi không khí dần lạnh hơn, báo hiệu mùa lễ Noel đang về. Và phong cách trang điểm cho mùa đông, nhất là trong lễ Giáng Sinh chính là nghệ thuật sử dụng son môi màu đỏ. Làm sao để sưởi ấm không gian, giúp bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn? Các hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn điều đó.

Trang điểm nổi bật và sang trọng cho mùa lễ Giáng Sinh 2013

Bước 1

Bạn tán 1 lớp kem nền và phấn phủ thật mỏng lên toàn bộ khuôn mặt. Sử dụng cọ để lớp trang điểm được đều màu và mịn màng.

Bước 2

Bước tiếp theo là trang điểm với mắt. Đầu tiên, bạn tán một lớp phấn màu đồng lên bầu mắt. Sau đó nhấn nhá thêm một chút phấn màu đồng đậm hơn ở cuối đuôi mắt. Bạn tiếp tục sử dụng phấn màu đồng cho viền mắt dưới. Cuối cùng, bạn phủ lớp phấn mắt màu ghi có nhũ lên cuối đuôi mắt và hightlight phần khóe mắt.

Bước 3

Sau đó, trang điểm ấn tượng cho đôi mắt bằng việc kẹp mi cong và chuốt mascara dày.

Bước 4

Bạn dùng chì màu nâu để đánh cho lông mày để đôi mắt trở nên quyến rũ và ấn tượng.

Bước 5

Tiếp theo, bạn dùng phấn má màu hồng tán đều lên gò má theo hình vòng tròn.

Bước 6

Cuối cùng, chúng ta sẽ bắt đầu tạo màu son đỏ đậm quyến rũ cho đôi môi. Bạn mix màu son đỏ boocdo với màu đen của chì kẻ viền mắt, sau đó bắt đầu thoa son từ lòng môi rồi tô dần ra bên ngoài. Với cách mix này, bạn sẽ có cho mình màu son đỏ đậm vô cùng quyến rũ và sang trọng.

Trang điểm nổi bật và sang trọng cho mùa lễ Giáng Sinh 2013

Bạn có thể tạo màu son đỏ đậm với son màu boocdo và màu đen của chì kẻ mắt. Vậy là bạn đã hoàn thành xong những bước trang điểm ấn tượng với son đỏ rồi đấy!

Chúc bạn luôn xinh đẹp.

 

 

Chamsocda24h.net (Tổng hợp)

Post Author: Admin