Bộ sưu tập những mẫu váy công sở liền cho mùa thời trang Thu Đông 2013

Với bộ sưu tập những mẫu váy dưới đây chắc hẳn sẽ làm bạn trở nên tự tin đầy cá tính nơi công sở.

1. Váy liền công sở thun
Mềm mại, mịn màng và rất thoải mái, chất liệu thun cotton luôn đem đến cho người mặc cảm giác thật dễ chịu. Chính vì thế những chiếc váy liền bằng chất liệu thun luôn được chị em yêu thích bất kể mùa nào trong năm. Mùa thu đông 2013 này, bạn hãy chọn những chiếc váy liền thun tay dài, ôm sát thật đuyên dáng và điệu đà để vừa đẹp, khoe được vóc dáng chuẩn lại vừa thật ấm áp nhé!

clip_image001[4]

Váy liền thun với kiểu cổ chữ V xếp ply đan chéo tạo cảm giác bạn vừa cao ráo, và vòng một cũng căng đầy hơn. Thêm chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn ở vòng eo, bạn sẽ thấy mình xinh tươi và thu hút rất nhiều ánh mắt của người khác đấy.

clip_image002[4]
Chiếc váy thun đen đơn giản nhưng ôm sát giúp tôn lên vóc dáng yêu kiều của người phụ nữ. Kết hợp cùng phụ kiện túi xách và giày cao gót màu đen để thật trang nhã và thanh lịch dù ở bất kì nơi đâu bạn nhé!

clip_image003[4]
Nếu như cơn sốt đen trắng đã làm mưa làm gió trong mùa hè 2013 thì mùa thu đông này, chúng vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn thích phong cách thời trang tinh tế, hãy chọn những chiếc váy liền thu đông với họa tiết, màu sắc đen trắng như thế này nhé!

clip_image004[4]
Kiểu váy xếp bèo nhún ở bên hông giúp những chị em có vòng eo lớn và hông nhỏ trở nên tự tin hơn rất nhiêu.

2. Váy ren
Ren cũng là một trong những chất liệu có thể dễ dàng phù hợp với mọi thời tiết khác nhau. Tuy nhiên, với tiết trời se lạnh của mùa thu, chất liệu ren dường như càng khiến bạn trở nên đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

clip_image005[4]
Khác với váy ren màu hè, váy ren thu đông 2013 có phần kín đáo và dày dặn hơn để bạn có thể diện ra ngoài ngay cả khi thời tiết trở lạnh. Kiểu váy liền ren xếp tầng dáng xòe này tuy đơn giản nhưng lại rất đẹp và trẻ trung đấy bạn nhé!

clip_image006[4]
Chiếc váy ren màu nude trẻ trung kèm theo đường bo eo nhẹ nhàng, kiểu dáng ôm sát giúp những cô gái sexy tự tin khoe vóc dáng quyến rũ.

3. Váy len
Phù hợp với những ngày tiết trời lạnh giá, váy len không chỉ đẹp mà còn rất ấm áp nữa đấy bạn nhé!


Váy len sát nách đi kèm áo khoác cộc tay nhẹ nhàng và rất tươi trẻ. Với chiếc váy len mỏng này, bạn có thể tha hồ diện vào mùa thu mát mẻ lẫn mùa đông lạnh giá.


Váy len bó sát cổ chữ V giúp bạn tha hồ khoe khéo những đường cong gợi cảm.


Hãy chọn những chiếc váy len màu tối để trở nên thon gợn và cân đối hơn khi bạn không tự tin vào cơ thể mình nhé!

4. Váy dạ
Một kiểu váy liền luôn mốt trong mùa thu đông không thể không nhắc tới là những chiếc váy dạ. Váy dạ ấm áp, lịch sự và cũng rất dễ kết hợp trang phục trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.


Váy dạ suông đỏ trẻ trung và tôn lên nước da trắng hồng của bạn gái.


Hay chọn chiếc váy dạ chiết eo như thế này để tạo cảm giác vóc dáng cân đối hơn.


Váy dạ liền thu đông 2013 có rất nhiều kiểu khác nhau, trong đó có cả những mẫu váy dạ trơn lẫn in họa tiết cực kì đẹp và sành điệu bạn nhé! Nếu bạn là cô gái cá tính, hãy thử chiếc váy dạ hoa đẹp tuyệt như thế này xem sao? Chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý đấy!

Post Author: Admin