Bạn đã biết sử dụng son môi đúng cách chưa?

Tô son cho môi thêm duyên là đặc quyền của phái nữ. Vì thế, son môi là vật dụng bất ly thân của các chị em. Bạn hãy giúp cho đôi môi thêm xinh tươi và quyến rũ nhé.

Read more about Bạn đã biết sử dụng son môi đúng cách chưa?

Dưỡng da và thư giãn hiệu quả trong mùa hè

Có một loại củ mà nước của nó rất tốt cho việc dưỡng da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mát dịu cùng một hương thơm nhè nhẹ giúp chúng ta thư giãn, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Read more about Dưỡng da và thư giãn hiệu quả trong mùa hè

Cung cấp bao nhiêu vitamin C là tốt nhất cho cơ thể?

Vitamin C là một dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, mau lành vết thương, giữ cho da sự tươi trẻ, ngăn ngừa nhiều căn bệnh… Nhưng không vì thế mà cho rằng nên bổ sung nhiều vitamin C. Mà chúng ta nên cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin C vừa đủ, đó mới là tốt nhất.

Read more about Cung cấp bao nhiêu vitamin C là tốt nhất cho cơ thể?

Cách thu nhỏ cho vòng ngực to quá cỡ

Có nhiều chị em thiếu tự tin vì vòng 1 “khiêm tốn” của mình và tìm cách làm ngực to ra. Nhưng với những chị em có vòng ngực to thì sao, họ cũng khổ sở và thiếu tự tin đó. Và câu hỏi làm sao cho ngực to nhỏ bớt đi luôn là nỗi trăn trở của họ.

Read more about Cách thu nhỏ cho vòng ngực to quá cỡ

Món sinh tố xóa tan mệt mỏi và kích thích ăn ngon miệng hơn

Trời oi bức khiến cơ thể uể oải, miệng lạt lẽo, đến bữa chẳng muốn ăn cơm. Tình trạng này kéo dài sẽ không tốt cho sức khỏe. Chúng ta cần xóa tan mệt mỏi, phục hồi năng lượng cho cơ thể.

Read more about Món sinh tố xóa tan mệt mỏi và kích thích ăn ngon miệng hơn

Mách nhỏ cách trị mụn nhọt vòng 3 nhanh khỏi mà không phải uống kháng sinh

Bị mụn nhọt ở mông sẽ gây nhiều khó chịu cho bạn trong sinh hoạt hằng ngày. Vừa bị đau nhứt, khó chữa trị, trị lâu mà vẫn chưa khỏi, làm sao nhanh thoát khỏi tình trạng này đây? Chamsocda24h.net sẽ cung cấp cho các bạn cách chữa trị mụn ở mông nhanh chóng, hiệu quả mà không cần uống thuốc kháng sinh.

Read more about Mách nhỏ cách trị mụn nhọt vòng 3 nhanh khỏi mà không phải uống kháng sinh

Món ăn giúp tăng size “núi đồi”

Chẳng phải ai cũng may mắn sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp. Chính vì vậy, nhiều chị em cảm thấy mất tự tin khi mình không được nằm trong số người may mắn ấy. Hãy giúp “núi đồi” của mình thức giấc đi các chị em ạ.

Read more about Món ăn giúp tăng size “núi đồi”

Điệu đàng mỗi ngày 1 kiểu thắt lưng cho thêm xinh xắn

Chỉ cần thay đổi kiểu thắt của chiếc thắt lưng là bạn đã làm mới cho mình, có thêm phong cách dễ thương và sành điệu nữa. Hãy làm mới mình mỗi ngày bạn nhé.

Read more about Điệu đàng mỗi ngày 1 kiểu thắt lưng cho thêm xinh xắn

Vài bước trang điểm làm duyên cho cửa sổ tâm hồn

“Đôi mắt sáng ngời, để nhìn đời và để làm duyên”. Đúng vậy, đôi mắt là nơi dễ thu hút nhất trên gương mặt người phụ nữ. Chính vì vậy, hãy giúp cho đôi mắt trở nên ngọt ngào, long lanh hạnh phúc làm nét duyên cho phái nữ dịu dàng.

Read more about Vài bước trang điểm làm duyên cho cửa sổ tâm hồn

Phong cách trẻ trung, năng động cho ngày hè nóng nực

Lựa chọn trang phục trong hè cần chú ý đến chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Và mùa hè, mùa rực rỡ nhất trong năm, chính là thời điểm cho chúng ta diện những bộ cánh trẻ trung, năng động đó các bạn.

Read more about Phong cách trẻ trung, năng động cho ngày hè nóng nực

Biện pháp tự nhiên giúp tẩy sạch lông mặt

Có hàng ria mép, ở hai bên khuôn mặt, ở cằm là nỗi lo của các chị em. Da mặt mỏng manh thì nên dùng cách gì tẩy sạch mà vẫn an toàn cho da. Chỉ có dùng biện pháp tự nhiên là tốt nhất.

Read more about Biện pháp tự nhiên giúp tẩy sạch lông mặt

Bí quyết nặn mụn thật an toàn và không để lại sẹo

Bị mụn mà không nặn thì sẽ thành tàn nhang, mà nặn thì lỡ có sẹo thì sao… Có nên nặn mụn hay không, là nỗi băn khoăn chung của những ai đang bị mụn.

Read more about Bí quyết nặn mụn thật an toàn và không để lại sẹo

Uống sinh tố cho vòng ngực tròn đầy

Vòng 1 đầy đặn là sự hấp dẫn, quyến rũ của người phụ nữ. Để có bộ ngực nở nang, căng tròn, ngoài việc massage, dùng món ăn, tắm đúng cách (chamsocda24h.net đã hướng dẫn) thì bạn sẽ có thêm một cách mới nữa.

Read more about Uống sinh tố cho vòng ngực tròn đầy

Công thức chữa trị mụn đầu trắng

Một trong những nguyên nhân gây mụn đầu trắng là do thói quen chăm sóc da không phù hợp cũng như do sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn. Với công thức chữa trị đúng cách sẽ khắc phục tình trạng mụn và khôi phục là vẻ hoàn hảo cho làn da của bạn.

Read more about Công thức chữa trị mụn đầu trắng

Những động tác giúp phái nam có cơ bụng 6 múi trong thời gian ngắn nhất

Làm sao để sở hữu thân hình khỏe khoắn, cơ bụng 6 múi luôn điều quan tâm của rất nhiều phái nam. Tác động đến cơ bụng ở mọi góc độ sẽ là cách giúp phái nam nhanh chóng sở hữu được cơ bụng quyến rũ. Những động tác đơn giản này chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Read more about Những động tác giúp phái nam có cơ bụng 6 múi trong thời gian ngắn nhất

Phong cách lịch lãm, cá tính cho cô nàng công sở

Trang phục công sở thường là sơ mi với quần hoặc váy. Ngày nào cũng vậy khiến nhiều lúc bạn cảm thấy đơn điệu. Bạn hãy phối hợp trang phục để tạo phong cách lịch lãm cho mình và cũng để đẹp hơn trong mắt mọi người.

Read more about Phong cách lịch lãm, cá tính cho cô nàng công sở

Trị bệnh hoa mắt, chóng mặt bằng món cháo

Chứng nhứt đầu là dấu hiệu của nhiều căn bệnh, có thể là cao huyết áp, bị thiếu máu, hay bị căng thẳng quá mức… Theo kinh nghiệm dân gian, chúng ta có thể trị bệnh hoa mắt chóng mặt, ổn định chỉnh huyết áp, bổ gan, thiếu máu khi dùng các món cháo sau đây.

Read more about Trị bệnh hoa mắt, chóng mặt bằng món cháo

Cách chữa trị những mụn nước nhỏ li ti

Những mụn nước li ti thường nổi ở tay, chân, gây ngứa ngáy khó chịu. Nếu bị vỡ ra thì chúng sẽ lây lan, tạo nên các mảng đỏ, bong vảy. Và bạn cần chữa trị cho da bằng các phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả dưới đây.

Read more about Cách chữa trị những mụn nước nhỏ li ti

Liệu pháp trị viêm nang lông bằng cám gạo

Các nốt sần của chứng viêm nang lông không những làm mất thẩm mỹ mà còn gây cảm giác khó chịu. Chamsocda24h.net xin chia sẻ một phương pháp trị viêm nang lông đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Read more about Liệu pháp trị viêm nang lông bằng cám gạo

Chế độ dinh dưỡng cho người thừa cân béo phì

Thừa cân béo phì không chỉ ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Tình trạng này ngày càng phổ biến ở nhiều lứa tuổi. Vậy chế độ ăn thế nào thì phù hợp cho người thừa cân?

Read more about Chế độ dinh dưỡng cho người thừa cân béo phì