Cách xóa nếp nhăn vùng trán

Chúng ta thường có thói quen là hay nhăn trán, nhíu mày. Đây là một thói quen xấu. Dần dần, trên vùng da trán sẽ xuất hiện những nếp nhăn, đe dọa nét trẻ trung của khuôn mặt bạn. Chamsocda24h.net xin chia sẻ những cách xóa nếp nhăn trán đơn giản mà hiệu quả để bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Read more about Cách xóa nếp nhăn vùng trán

Giảm cân bằng sinh tố thơm ngon

Bạn đã biết những cách để giảm cân như ăn kiêng, tập thể dục, uống nhiều nước…? Vẫn còn một cách nữa để giảm cân đấy bạn ạ. Đó chính là những ly sinh tố mát lạnh, thơm ngon. Không cần phải ăn kiêng mà vẫn giảm cân thì còn gì thích bằng.

Read more about Giảm cân bằng sinh tố thơm ngon

Tìm hiểu các vấn đề của làn da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng tác động như thời tiết, mỹ phẩm, sức khỏe và trở nên mẫn cảm hơn. Nếu sở hữu một làn da như vậy, bạn rất khó chịu và phải kỹ lưỡng trong việc chăm sóc da.

Read more about Tìm hiểu các vấn đề của làn da nhạy cảm

Bí quyết bảo vệ làn da dưới nắng hè

Nắng nóng thường xuyên, mưa lại thất thường ảnh hưởng nhiều đến làn da bạn. Làn da có khuynh hướng đổ dầu nhiều nhưng lại mất nước ở lớp bề mặt. Độ cân bằng trên da không còn ổn định. Vì thế, đòi hỏi bạn phải biết cách chăm sóc da thật tốt.

Read more about Bí quyết bảo vệ làn da dưới nắng hè

Món ăn giúp tăng kích cỡ vòng 1

Ở các bài trước, chamsocda24h.net đã hướng dẫn các bạn nhiều cách khác nhau giúp cho vòng ngực nở nang hơn. Hôm nay, tiếp tục chủ đề này là một bài viết về các món ăn làm cho vòng 1 được “nảy nở”.

Read more about Món ăn giúp tăng kích cỡ vòng 1

Sở hữu cánh tay thon gọn với bài tập đơn giản

Phái đẹp luôn mong ước cho cơ thể mình luôn được thon gọn, săn chắc, mịn màng. Để đốt cháy phần mỡ dư thừa giúp cho cánh tay chắc khỏe, bờ vai thon gọn không có gì là khó cả, bạn chỉ cần thực hiện bài tập đơn giản này.

Read more about Sở hữu cánh tay thon gọn với bài tập đơn giản

Cách lựa chọn sơ mi cho nam giới

Trang phục nam giới thường hay sử dụng nhất chính là quần tây và áo sơ mi. Có thể nói sơ mi là trang phục vừa trang nhã, lịch sự lại vẫn rất cá tính và đầy quyến rũ. Mặc một chiếc áo sơ mi phù hợp, màu sắc hài hòa giúp các anh thể hiện “gu” thời trang của riêng mình. Và chỉ cần chọn lựa theo gợi ý của chamsocda24h.net, các anh sẽ phong cách hơn rất nhiều.

Read more about Cách lựa chọn sơ mi cho nam giới

Xóa mờ vết thâm do bị côn trùng cắn đốt

Những vết muỗi cắn làm cho chúng ta ngứa ngáy và theo thói quen là gãi, gãi và gãi. Thế là, những vết cắn ấy bị thâm đen lại. Đôi khi, do da độc mà các vết cắn trở thành sẹo thâm…. Chúng là nguyên nhân cho chúng ta thiếu sự tự tin khi giao tiếp. Có cách nào làm mờ các vết thâm ấy không? Xin cung cấp cùng các bạn vài phương pháp sau.

Read more about Xóa mờ vết thâm do bị côn trùng cắn đốt

Phong cách tóc cho 7 ngày xinh đẹp

Nếu ngày nào bạn cũng xuất hiện chỉ với một kiểu với mọi người thì bạn sẽ không có gì nổi bật nữa. Bạn cũng đang muốn tạo kiểu tóc mới nhưng chưa biết cách làm? Chamsocda24h.net chia sẻ 7 kiểu tóc đẹp để giúp bạn trở nên mới lạ và xinh xắn mỗi ngày.

Read more about Phong cách tóc cho 7 ngày xinh đẹp

Phương pháp tự nhiên giúp làm trắng da vùng kín

Việc rối loạn nội tiết tố trong cơ thể dẫn đến hậu quả làm cho vùng bikini bị xỉn màu, mà thường gặp ở chị em sau khi làm mẹ. Thông thường sau 1 năm, mọi việc sẽ đâu lại vào đấy. Nhưng cũng có thường hợp là vùng da ấy vẫn bị thâm. Nếu bạn muốn cải thiện làn da này, các phương pháp sau sẽ giúp làn da bạn mịn màng, trắng sáng hơn.

Read more about Phương pháp tự nhiên giúp làm trắng da vùng kín

Giữ gìn sức khỏe cho nhân viên văn phòng

Ngồi làm việc 8 tiếng trong văn phòng dễ khiến chúng ta có những căn bệnh thường gặp như đau lưng, mỏi mắt, nhức đầu… Một trong những nguyên nhân của các căn bệnh nói trên là do thói quen của chúng ta. Vì vậy, chúng ta nên tránh thói quen xấu làm chúng ta mỏi mệt với 5 lời khuyên dưới đây.

Read more about Giữ gìn sức khỏe cho nhân viên văn phòng

9 mẹo hay trị ngay lở miệng

Tình trạng lở miệng rất thường gặp, ai cũng trải qua ít nhất một lần. Và chứng bệnh này lại rất dễ tái phát. Mỗi lần bị lở miệng, lưỡi là thấy đau đớn, khó khăn trong ăn uống, nhất là khi ăn món mặn, cay, nóng… Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này, hãy áp dụng một trong 9 mẹo hay sau đây.

Read more about 9 mẹo hay trị ngay lở miệng

Đẹp mỗi ngày cùng đồ bộ dễ thương

Là phái đẹp, người phụ nữ cần phải biết làm đẹp cho chính bản thân mình kể cả khi bạn ở nhà. Lựa chọn một bộ quần áo vừa trang nhã, duyên dáng lại vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu luôn là điều mà chị em phụ nữ quan tâm.

Read more about Đẹp mỗi ngày cùng đồ bộ dễ thương

Sinh tố thơm ngon giúp trị quầng thâm mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là để nhìn đời và để làm duyên. Nhưng đôi mắt bị thâm quầng thì phải chữa trị thế nào? Và bạn biết không, nếu bạn thường xuyên uống những món sinh tố ngon và đơn giản này thì việc khắc phục vấn đề này không còn là khó khăn nữa.

Read more about Sinh tố thơm ngon giúp trị quầng thâm mắt

Nhũ hoa bị thâm, nguyên nhân và cách chữa trị an toàn

Nhu cầu làm đẹp, nhất là làm đẹp cho cặp núi đôi là nhu cầu thiết yếu của tất cả giới nữ.  Và một vấn đề nhạy cảm, ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và hạnh phúc của người phụ nữ là làm sao để có được nhũ hoa hồng hào đầy quyến rũ? Hiểu được nỗi khát khao của các chị em, chamsocda24h xin chia sẻ những cách chữa trị an toàn.

Read more about Nhũ hoa bị thâm, nguyên nhân và cách chữa trị an toàn

Dưỡng da thế nào khi phải ngồi máy lạnh nhiều?

Môi trường công sở, chị em phụ nữ thường xuyên làm việc trong phòng lạnh. Việc này làm cho làn da bị mất nước, không còn độ láng mịn, tươi trẻ nữa. Xin chị em đừng lo lắng. Những loại mặt nạ tự nhiên dưới đây sẽ giúp các chị em.

Read more about Dưỡng da thế nào khi phải ngồi máy lạnh nhiều?

Bí quyết tắm cho khuôn ngực căng tròn

Có lẽ ít chị em biết rằng tắm đúng nhiệt độ kết hợp với massage cũng làm cho khuôn ngực được thư giãn, phát triển căng tròn và săn chắc. Chẳng cần tốn kém gì nhiều, chỉ cần tắm đúng cách thì ước mơ có vòng 1 hoàn hảo sẽ thành hiện thực.

Read more about Bí quyết tắm cho khuôn ngực căng tròn

8 bí quyết đơn giản loại bỏ cao răng tại nhà

Cao răng không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân gây nhiều chứng bệnh nguy hiểm trong khoang miệng. Nhiều người tỏ ra tự ti, mặc cảm khi giao tiếp bởi hàm răng không sáng bóng, thơm tho. Bạn có thể làm sạch vùng miệng và loại bỏ cao răng tại nhà với các nguyên liệu rất dễ tìm.

Read more about 8 bí quyết đơn giản loại bỏ cao răng tại nhà

Cách chọn đồ tắm theo dáng người trong ngày hè nóng nực

Mùa hè là dịp mọi người tổ chức các buổi vui chơi xa, đi dã ngoại hay tới bãi biển. Vì thế, chị em chúng ta nên chuẩn bị sẵn cho mình 2 bộ đồ tắm để sẵn sàng vui đùa cùng sóng nước. Sẽ có vài chị em phân vân chưa biết nên chọn bikini nào hợp với dáng người mình. Hiểu được tâm tư ấy, chamsocda24h.net xin chia sẻ bí kíp này và chắc chắn các chị em sẽ lựa chọn được bộ đồ bơi hoàn hảo nhất cho mình.

Read more about Cách chọn đồ tắm theo dáng người trong ngày hè nóng nực