Vẻ đẹp rạng ngời của áo cưới ren 2014

Ren là niềm đam mê của đa số các cô gái, bởi nó được coi là biểu tượng của sự nữ tính, không chỉ tôn lên đường nét mềm mại của cơ thể mà còn đem lại làn gió mộc mạc và nhẹ nhàng. Áo cưới ren phù hợp với hầu hết vóc dáng, nhưng những cô dâu thân hình quá tròn không nên mạo hiểm lựa chọn. Ren tạo cảm giác đầy đặn nên sẽ càng làm cô dâu thêm tròn trịa hơn. Chỉ nên điểm một chút ren ở viền cổ hoặc đuôi váy nếu cô dâu quá thích đồ ren.

Cô dâu có thân hình mảnh mai, cao ráo sẽ đặc biệt phù hợp với áo cưới ren. Những chiếc váy đuôi cá ôm trọn cơ thể hay buông nhẹ kiểu chữ A sẽ giúp bạn mang nét đẹp đúng như của ren: nhẹ nhàng, thướt tha, quyến rũ, đài các. Cô dâu quá gầy. Không nên chọn một chiếc áo cưới quá “mát mẻ” khoe chiếc cổ xương và cánh tay gầy guộc. Một chiếc áo tay dài hoặc lỡ, cổ tròn hoặc cao có bèo nhẹ kiểu quý tộc, trông bạn sẽ như một nàng công chúa. Chất liệu ren mỏng vẫn đầy quyến rũ khi bạn “kín cổng cao tường”.

Vải ren với nhiều hoa văn có thể làm rối mắt người nhìn nếu không được kết hợp khéo léo. Để tránh tình trạng rối ren này, cô dâu nên chọn áo cưới ren với hoa văn nhỏ kết hợp các màu sắc như trắng, kem, nude. Như vậy sẽ phù hợp với mọi màu da, vóc dáng, tạo cảm giác tinh tế cho cô dâu. Hoặc nếu muốn cá tính, bạn cũng có thể chọn một chiếc váy ren đỏ rực rỡ.

Áo cưới ren tạo sự nhẹ nhàng và tinh tế cho người mặc, vậy nên phụ kiện kết hợp cũng nên theo tinh thần đó. Một sợi dây chuyền mảnh, đôi bông tai nhỏ xinh, cùng tông màu với chiếc áo cưới hoặc bộ trang sức ngọc trai sẽ là sự kết hợp thông minh. Hoặc không cần tới phụ kiện, một chiếc áo cưới ren dài tay nhẹ nhàng, thanh lịch và quyến rũ cũng đủ để cô dâu thu hút mọi ánh nhìn.Mời bạn cùng chúng tôi ngắm bộ sưu tập váy cưới ren của mùa cưới 2014 dưới đây:
váy cưới ren 2014-1

Cả vườn hoa như được thêu lên chiếc váy cổ điển và lãng mạn này.
váy cưới ren 2014-2

Váy cưới ren thêm khăn voan đội đầu che phủ gợi cho cảm giác nhẹ nhàng và huyền ảo.

váy cưới ren 2014-3
Xu hướng áo cưới mới nhất cho mùa cưới 2014 là những chiếc váy ren hoa 3D, những mẫu ren hoa ba chiều làm cho chiếc váy trở nên sống động hơn.

váy cưới ren 2014-4

Những phần thân trên với chất liệu ren nổi làm cho các cô dâu trở nên sang trọng và mang đến vẻ cầu kỳ cho mẫu áo cưới.

váy cưới ren 2014-5

Dáng váy đuôi cá và trumpet được chăm chút đặc biệt với những chi tiết hoa văn với tạo hình hoa, lá lấp lánh và những tầng vải xếp tinh tế bọc theo những đường cong nuột nà của cơ thể. 

váy cưới ren 2014-6

Phần lưng của những kiểu áo cưới trong bộ sưu tập này đã góp phần làm nên vẻ quyến rũ khó cưỡng lại cho những cô dâu, với ren hoa, với những hàng cúc dài và những  dây kim tuyến lấp lánh…
váy cưới ren 2014-7

Những dải thắt lưng được tô điểm với ren, ruy băng và những phụ kiện làm nên điểm nhấn tinh tế cho chiếc áo cưới. 

váy cưới ren 2014-8

Chiếc áo cưới kín đáo che phủ bởi lớp ren phần ren và cổ áo.
váy cưới ren 2014-9

Chiếc váy cưới ren ngắn kết hợp với áo choàng màu hồng không kém phần sang trọng.

váy cưới ren 2014-10

Chất liệu ren và họa tiết vân nổi sẽ rất thích hợp cho cô dâu muốn khoác lên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản. 

váy cưới ren 2014-11

Váy cưới ngắn tích hợp với những bữa tiệc ngoài trời
váy cưới ren 2014-12

Áo cưới ren trùm gối được nhiều cô dâu ưa chuộng trong năm nay
váy cưới ren 2014-13

Nững chiếc váy cổ điển lấy cảm hứng bằng cách kết hợp kết cấu và phương pháp thông qua các lớp của chantilly, lụa, ren cổ điển, điểm nhấn là bông hoa tinh tế.

váy cưới ren 2014-14

Áo cưới lưng ren trở thành xu hướng thời trang nổi bật trong năm 2013
váy cưới ren 2014-15

Sự kết hợp giữa ren nổi và lụa mang lại cho áo cưới vẻ đẹp bay bổng
váy cưới ren 2014-16

Khác với kiểu ren lưới, ren thêu thông thường, ren vỏ sò được thiết kế dập nổi với mắt ren lớn, tạo nên những khoảng hở gợi cảm nhưng không phản cảm.

váy cưới ren 2014-18
Dây váy kết hoa điệu đà phù hợp với không khí đám cưới mùa xuân.
Chamsocda24h.net (ST)

Post Author: Admin